'वर्ल्ड फादर्स डे'निमित्त माझ्या वडिलांना श्रद्धांजली

'वर्ल्ड फादर्स डे' निमित्त माझ्या वडिलांना श्रद्धांजली

'वर्ल्ड फादर्स डे'च्या निमित्ताने, मी माझ्या वडिलांना मनापासून श्रद्धांजली अर्पण करतो, ज्यांच्या त्यागामुळे मी आज डॉक्टर बनू शकलो. माझ्या दहावीच्या परीक्षेनंतर, माझ्या शिक्षणासाठी त्यांनी ६५व्या वर्षी खासगी नोकरी घेतली. त्यांचे स्वप्न होते की मी डॉक्टर व्हावे, कारण माझ्या आईच्या आजारपणामुळे त्यांना खूप त्रास झाला होता. मी फक्त २.५ वर्षांचा असताना, क्षयरोगामुळे माझ्या आईचा मृत्यू झाला. त्यामुळे वडिलांनी ठरवले की मी डॉक्टर होऊन इतरांना मदत करावी.

त्यांच्या प्रेरणेने मला वैद्यकीय शिक्षण पूर्ण करता आले आणि ३५ वर्षे रुग्णालयात सेवा देण्याचा अनुभव मिळाला. त्यांच्या संस्कारामुळे मी पोस्ट ग्रॅज्युएट विद्यार्थ्यांना शिकवतो आणि २० पेक्षा जास्त संशोधन कार्ये प्रकाशित केली आहेत.

त्यांच्या सहानुभूतीने मला समाजसेवेला प्रेरणा मिळाली. झोपडपट्टी भागात आरोग्य शिबिरे आयोजित करून मी आरोग्य असमानतेला तोंड देतो. आज, त्यांच्या स्वप्नाने माझे मिशन घडवले आहे, आणि त्यांचे प्रेम व मार्गदर्शन नेहमीच माझ्या सोबत आहे. फादर्स डेच्या हार्दिक शुभेच्छा, बाबा.

Comments

Popular posts from this blog